โดยขั้นตอนนี้จะทำให้เกียวกับขอบเขตในชัดเจนรวมทั้งการเปลียนแปลงขอบเขตงานด้วย ซึ่งโดยส่วนใหญ่ Executing Process จะต้องทำการดูแผนงานและปรับเปลี่ยนอีกครั้ง เช่น กิจกรรมที่เพิ่มขึ้น การปรับจำนวนทรัพยกร ซึ่งการปรับแผนนั้นอาจส่งผลต่อโครรงการ หรือ ไม่ส่งผลเลย ก็ได้แต่สิ่งที่สำคัญคือ ต้องทำการวิเคราะห์ก่อน ซึ่งการวิเคราะห์จะให้ผลต่อการเปลี่ยนแปลงทันที ทำให้เราได้ Baseline ในการทำ Project ใหม่
โดยวัตถุประสงค์ในขั้นตอน Executing ของการทำ Project management ของ PMP คือ
-ระบุงานที่ต้องทำให้เสร็จในแผนการจัดการโครงการ
-ติดต่อ และจัดการ ทรัพยากร
-นำสิ่งที่เปลี่ยนแปลงมารวมในโครงการ
-แจ้งข้อมูลข่าวสารของโครงการ
โดยกิจกรรมที่ต้องทำในชั้นนี้ได้แก่
Direct and Manage Project Execution
Perform Quality Assurance
Acquire Project Team
Develop Project Team
Information Distribution
Request Seller Responses
Select Sellers
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น